Lý do bạn nên nhập khăn Thái Lan về bán

Khăn Thái Lan là một trong những mặt hàng đang bán chạy trên thị trường hiện nay, người tiêu thụ khăn Thái ngày càng nhiều và mở rộng. Nếu đang băn khoăn không biết có nên nhập khăn Thái về kinh doanh hay không, bạn nên đọc kỹ bài viết này. 


Lý do bạn nên nhập khăn Thái Lan về bán

Khăn Thái Lan gồm những loại khăn như: khăn lau tay, khăn tắm, khăn rửa mặt, khăn choàng, khăn giữ ấm, khăn che nắng… có rất nhiều loại khăn khác nhau. Mỗi loại sẽ có một kiểu dáng thiết kế và chất liệu khác nhau, nhưng nhìn chung, chúng đều có những đặc điểm sau:

+ Giá thành rẻ: khăn Thái Lan không hẳn có giá rất rẻ, chỉ là so với những dòng cao cấp, chất lượng thì khăn Thái nằm trong top giá mềm. Tùy theo loại khăn, kích thước và chất liệu làm nên khăn sẽ có những mức giá khác nhau. Đa phần sẽ dao động từ vài chục cho đến vài trăm ngàn/sản phẩm. 

+ Đa dạng về mẫu mã, kích thước: khăn Thái Lan vô cùng đa dạng, kích thước có loại nhỏ, trung bình và lớn. Còn mẫu mã có loại đơn giản, loại cầu kỳ. Với những chiếc khăn quàng cổ, bạn sẽ bắt gặp những họa tiết cầu kỳ, tinh xảo do người Thái sáng tạo nên.

>>> Bạn cần tìm hiểu về: áo lót triumph Thái Lan thì click vào link bên dưới nhé
https://ssj.com.vn/tu-van/ao-lot-triumph-thai-lan.html

+ Dễ nhập hàng: xét về vị trí địa lý, Thái Lan khá gần với Việt Nam. Bạn có thể sang tận Thái Lan đánh hàng rồi xách tay về bán. Xét về yếu tố con người, những chủ buôn bên Thái Lan rất dễ chịu, có thái độ đón tiếp khách ôn hòa. Bạn có thể trả giá và thương lượng thoải mái với chủ shop, nhà cung cấp. 

+ Chất lượng khăn được đảm bảo: lý do tiếp theo là về chất lượng của khăn Thái Lan. Khăn Thái được sản xuất theo quy trình khép kín và công nghệ hiện đại, chất liệu của khăn được làm từ các loại vải tốt cho sức khỏe và có độ mềm mại nhất định. Có thể sử dụng rất nhiều năm mà không bị bung chỉ. 

Với những lý do nêu trên, hẳn bạn sẽ muốn nhập ngay các loại khăn Thái về tiêu thụ trên thị trường Việt. Trên thực tế, kinh doanh khăn Thái Lan không sinh ra lợi nhuận quá nhiều. Vì nếu trừ hết các chi phí, bạn sẽ chỉ lời từ vài nghìn cho đến vài chục trên 1 chiếc khăn. 

Nhưng nếu bán hàng tốt, hàng chất lượng thì chắc chắn khách hàng sẽ tìm đến cửa hàng, shop của bạn để mua nhiều món đồ khác, không riêng gì khăn tắm.

Hướng dẫn cách nhập khăn Thái Lan về bán

Về cách nhập khăn Thái sao cho rẻ nhất để tiết kiệm chi phí kinh doanh, chúng tôi có thể mách bạn như sau. 

- Sang Thái Lan nhập hàng: đừng nghĩ rằng đây là cách tiêu tốn nhiều tiền của bạn. Trên thực tế, sang Thái Lan không tốn của bạn nhiều tiền đâu. Lợi ích mà bạn sang Thái đó chính là tìm được nguồn hàng giá tốt, uy tín để có cơ hội hợp tác cho những lần kinh doanh tiếp theo. 

Bên cạnh đó, bạn tự kiểm định chất lượng hàng hóa nên không sợ tình trạng mua nhầm hàng kém chất lượng. 

Lưu ý: khi sang Thái để nhập khăn, bạn nên tìm hiểu và nhập thêm một số mặt hàng liên quan như đồ tiêu dùng, gia dụng, đồ điện tử... để nhập chúng về kinh doanh. 

- Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan miễn phí của Quý Nam: chúng tôi là đơn vị mua hộ hàng Thái Lan miễn phí dịch vụ, mua hàng theo đơn. Với đơn hàng là khăn Thái lan, chúng tôi sẽ tìm nguồn hàng trong siêu thị Big C tại Thái, sau đó mua hàng và vận chuyển về Việt Nam.



Tuy nhiên, đối với mặt hàng khăn Thái khi được mua trong siêu thị sẽ có mức giá không quá mềm, nên đây chưa phải là nguồn hàng tốt nhất. 

Do đó, để có được nguồn hàng khăn Thái Lan giá tốt, bạn nên tự tìm nguồn nhà cung cấp, sau đó gửi link website hoặc line, địa chỉ liên hệ để được đơn vị chúng tôi mua hộ hàng. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với Quý Nam qua những hình thức sau để được tư vấn miễn phí.

Số 2 Nguyễn Trọng Lội, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Hotline: 0902 59 69 49 (Call, SMS, Viber, Line, Kakaotalk, Zalo)

Email: 11@quynam.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách 200 MXH để đi link Entity chất lượng

Làm cách nào để đánh hàng Thái Lan nhanh nhất?

Thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Thái Lan